FORD RANGER RAPTOR 2023

FORD RANGER RAPTOR 2023

Thư viện ảnh →
Giá từ: 1.299.000.000₫
Số chỗ ngồi 4 chổ
Động cơ Bi-Turbo 2.0L
2.5 INCH Giảm xóc FOX
Số tự động 10 cấp

Ford Ranger Raptor 2023

Đây không phải là chiếc bán tải thông thường. Đây là SIÊU BÁN TẢI.

Phá vỡ mọi giới hạn. Chinh phục mọi con đường.

Dòng xe hiệu năng cao. Sẵn sàng cho thách thức.

Sinh ra để Chinh phục

Mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA để sẵn sàng chinh chiến trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Ranger Raptor là chiếc bán tải đầu tiên mang thiết kế nguyên gốc từ nhà máy của Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao. Đó là siêu bán tải. Sự phối hợp giữa động cơ 2.0L Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp chính là một cuộc cách mạng về hệ thống truyền động, nâng khả năng offroad lên một tầm cao mới..

Lái thử xe Ford Ranger Raptor 2023


 

LƯU Ý:

[1] Không phải tất cả các tính năng của SYNC™3 đều có trên mọi dòng điện thoại. Xin vui lòng tìm hiểu điện thoại tương thích tại đây:

https://www.ford.com.vn/owner/sync-3/phone-compatibility/

Hiện chưa hỗ trợ tiếng Việt.

[2] Apple CarPlay là nhãn hiệu của Apple inc. Apple CarPlay yêu cầu điện thoại cài đặt phiên bản Apple iOS phù hợp, dịch vụ dữ liệu di động được kích hoạt và có dây cáp kết nối (phụ kiện bán riêng). SYNC không kiểm soát Apple CarPlay khi phần mềm này đang hoạt động. Apple hoàn toàn chịu trách nhiệm với các tính năng của mình. Việc sử dụng tin nhắn và dữ liệu có thể bị tính phí. Pod, iPhone, Siri and Apple CarPlay là nhãn hiệu của Apple Inc.

[3] Android Auto yêu cầu điện thoại phải cài phiên bản Android Auto phù hợp và dịch vụ dữ liệu di động được kích hoạt. Android Auto và Google Maps là nhãn hiệu của Google Inc.

[4] Ford AppLink® chỉ có trên một số dòng xe và chỉ tương thích với một số hệ điều hành điện thoại thông minh nhất định.

*Theo quy định hiện hành của Việt Nam, Ranger Raptor được phân loại là xe bán tải chở người. Các thông tin chi tiết và hình ảnh trong tài liệu này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể được sửa đổi mà không báo trước. Ảnh chụp và màu sắc của xe có thể khác so với thực tế. Liên hệ các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam để biết thêm thông tin về màu sắc, chi tiết và các phiên bản sẵn có của xe.

*Các tính năng, công nghệ hỗ trợ người lái chỉ mang tính trợ giúp và không thay thế sự tập trung, đánh giá và ý thức lái xe an toàn của người lái.

Showroom 360