- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng mỗi ngày.
- Giải đáp các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, Live chat và email, Messenger facebook.
- Gọi điện Nhắc nhở và đặt lịch hẹn với khách qua điện thoại
- Tiếp nhận và đón khách hàng đến làm dịch vụ.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên và các bộ phận liên quan trong các vấn đề phát sinh ngoài khả năng giải quyết
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
- Thời gian làm việc: từ 8:00 - 17:00
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Kết hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công tác hỗ trợ khách hàng điều hành doanh nghiệp.
- Thường xuyên cập nhật thông tin chương trình khuyến mại và giải đáp các thắc mắc từ phía khách hàng.
- Hoàn thành mục tiêu phòng ban đưa ra theo chuẩn ISO để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Thực hiện báo cáo định kì.
Yêu cầu:
- Cao Đẳng trở lên hoặc bằng cấp tương đương tốt nghiệp ĐH chuyên ngành.
- Biết giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thông thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
Quyền lợi:
- Ứng viên thành công sẽ được đào tạo tham gia các khóa học để nâng cao bản thân.
- Hưởng mức lương tương xứng và đầy đủ phúc lợi kèm theo.
- Cơm trưa.
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm
- Khuyến khích các bạn sinh viên mới tốt nghiệp gửi hồ sơ sớm.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc + 02 ảnh 4x6
- CV nêu rõ quá trình làm việc của bản thân.
- Bằng tốt nghiệp và bảng điểm.
- Các chứng chỉ (nếu có).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có giá trị trong vòng 06 tháng).
- Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe có giá trị trong vòng 03 tháng.
Hồ sơ xin gửi về Phòng Hành chính – Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Tây Ô Tô
- Ms. Hiển: 0909 62 17 37
- Email:ntthien@westernford.com.vn
- Phỏng vấn tại TP. Hồ Chí Minh