Sức khỏe và sự an toàn của Quý Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu với Ford Việt Nam! Trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, để thuận tiện và an toàn cho Khách hàng,Western Ford đang cung cấp Dịch vụ Nhận và Giao xe Tận nơi miễn phí (*) cho Quý Khách hàng để giúp giảm thiểu giao tiếp với nhân viên của chúng tôi và các khách hàng khác. Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Quý khách hàng sẽ được người lái xe khử khuẩn tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận xe và tại thời điểm giao xe cho Quý Khách hàng. Quý Khách hàng vui lòng xem thông tin phía dưới cho quy trình Nhận và Giao xe Tận nơi miễn phí.
(*) Lưu ý: Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19, thời gian thực hiện chương trình tại Western Ford diễn ra từ ngày 16/04 đến ngày 15/05. Xin vui lòng liên hệ với Western Ford để biết thêm thông tin chi tiết.
•Khách hàng liên hệ qua số 1800 54 54 45 , Facebook Fanpage.
•Nhân viên Western Ford sẽ giới thiệu chi tiết về các Dịch vụ và tư vấn cho Khách hàng
•Giới thiệu Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt
•Khách hàng gọi điện thoại đặt hẹn với Western Ford qua đường dây Chăm sóc Khách hàng 1800 54 54 45, Facebook Fanpage, Zalo
•Chọn Dịch vụ “ Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí “(*)
•Nhân viên Western Ford sẽ giới thiệu chi tiết về Dịch vụ và tư vấn cho Khách hàng
•Nhân viên Western Ford xác nhận cuộc hẹn với khách hàng
•(*) Khách hàng liên hệ qua số 1800 54 54 45,Facebook Fanpage .
•Nhân viên Western Ford đến nhà Khách hàng nhận xe
•Tiếp nhận xe và Khử khuẩn nhanh tại chỗ
•Lái xe Khách hàng về xưởng Dịch vụ
•Cố vấn Dịch vụ kiểm tra xe và gọi điện thoại thông báo/ báo giá cho Khách hàng
•Thực hiện sửa chữa
•Vệ sinh-Khử khuẩn xe sau khi sửa chữa
•Xác nhận phương thức thanh toán và thời gian giao xe
•Nhân viên Western Ford đến nhà Khách hàng trả xe
•Bàn giao xe và tiến hành khử khuẩn nhanh tại chỗ
•Đặt phiếu thông báo đã khử khuẩn lên xe Khách hàng
•Khuyến khích Khách hàng sử dung các phương thức thanh toán không tiền mặt